Liền Kề Khu Đô Thị Thanh Hà

Thị trường bất động sản hiện nay đang có nhiều bất ổn, thì mới đây với một dự án lớn được các nhà đầu tư có tên tuổi quan tâm đến là tập đoàn Mường Thanh chủ đầu tư của dự án liền kề Thanh Hà, khu đô thị Thanh Hà.

  1. Dự án liền kề Thanh Hà Cienco 5

biet thu ha noi

Sự nổi bật lớn của dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5 được hứa hẹn là một trong những khu vực có điểm nóng của phân khúc nà đất nền vào năm nay năm 2016.

Nhà biệt thự Thanh Hà thuộc dự án khu đô thị Thanh Hà hiện nay đang được xây dựng bởi những kiến trúc sư tài giỏi, với kiến trúc sáng tạo, độc đáo và vô cùng sang trọng. Bên trong là những tiện ích, cùng những tiện nghi cao cấp phù hợp với những nhu cầu của khách hàng.

  1. Tiềm năng dự án

mua-biet-thu-lien-ke

Nếu bạn là một khách hàng khó tính, tìm hiểu càng nhiều về dự án bạn sẽ thấy dự án liền kề Thanh Hà ẩn chứa một vẻ đẹp sang trọng, khiến khách hàng ngạc nhiên bởi những ngôi liền kề này có sự đa dạng về diện tích, về kiến trúc và thiết kế căn hộ. Do đó khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân, nhu cầu của gia đình hay có thể đảm bảo được các vấn đề kinh tế cần thiết. Không những vậy, dự án liền kề Thanh Hà Cienco 5 được giới chuyên gia và nhà đầu tư xây dựng, được đánh giá là một trong những dự án thuộc hàng rẻ nhất so với thị trường bất động sản trong thời điểm hiện tại.

Cùng với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể đến với Sàn Đất Vàng để được tư vấn.

Hiện nay, những khu liền kề trong khu đô thị và chung cư Thanh Hà đều có một không gian sống xanh và hoàn toàn thân thiện với môi trường, thiên nhiên. Nhiều dự án nhà ở hiện nay không có được tỷ lệ lớn không gian xanh, mặt nước, diện tích để xây dựng chỉ khoản 36% chính vì thế mà liền kề Thanh Hà mang lại sự thân thiện với thiên nhiên và không gian mở.

#Sàn Đất Vàng

Địa chỉ: B2.2-BT11-01 KĐT.Thanh Hà, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Liên hệ: 0966.014.660

Email: nguyenminhvuong@hps.edu.vn

 


Laisser un commentaire